Pages

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Găng tay thông minh điều khiển từ xa

Găng tay hợp lý BearTek Gen II là đôi găng tay đặc thù cho phép quý khách với thể kiểm soát những thứ di động như smartphone từ xa chỉ có những chuyển động ngón tay đơn thuần.
>>> Công ty sửa tivi tại nhà uy tín


Thay vì chạm vào màn hình để thao tác, khách hàng giờ đây với thể chạm vào một số vị trí trên găng tay để điều khiển 1 số hành động cụ thể trên smartphone.

Theo Slashgear, đây là loại sản phẩm thế hệ vật dụng hai của BearTek và găng tay cũng đi kèm có đa số style khác nhau cho người dùng lựa tìm từ trượt tuyết, môtô cho tới style cổ điển. BearTek Gen II tiêu dùng kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi, tùy thuộc vào model để kết nối có smartphone hoặc những trang bị di động.

các bạn cũng mang thể tùy chỉnh, gán các điểm cảm ứng trên găng tay cho những thao tác khác nhau. Cụ thể, thông qua tương tác với các điểm cảm ứng đặc biệt trên ngón tay, người dùng sở hữu thể kích hoạt trình ghi âm, trả lời cuộc gọi, nghe nhạc, chia sẻ nội dung và phổ biến tính năng khác.

Nhóm nghiên cứu hiện đang khai thác ngón tay mẫu của quý khách để giúp găng tay có thể hoạt động được bằng một tay. ko kể iPhone và các cái smartphone Android khác, găng tay cũng mang thể sử dụng để điều khiển camera hành trình GoPro.

Thời lượng pin của sản phẩm được công bố là 80 giờ. Nhà chế tạo cho biết găng tay ko thể chống thấm nhưng đủ để tránh các tác động của nước đối mang hệ thống bên trong ví như không may chạm phải nước.

BearTek Gen II hiện đang được gây quỹ trên Indiegogo. Nhóm lớn mạnh hy vọng sẽ thu được 40 ngàn USD để triển khai dự án. Cho đến nay khi hạn gây quỹ dự án vẫn còn 1 tháng, nhóm đã nhận được khoản tài trợ lên tới hơn 45 ngàn USD.

những người để ý và muốn có sản phẩm sở hữu thể đóng góp 99 USD cho dự án. Được biết số tiền đóng góp và cũng là giá bán của mỗi người ủng hộ hầu hết đã giảm 56% so mang giá bán lẻ thực tế. Thời gian phát hành sản phẩm dự kiến rơi vào tháng 11/2016.

1 nhận xét: