Pages

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Các lưu ý cho bạn chọn mua máy chế biến sữa đậu nành

Bạn là một người thương thích sữa đậu nành nhưng lại lo ngại về độ an toàn thực phẩm của sữa bên ngoài. Bạn muốn tự tay chế biến thức uống bồi bổ này cho cả gia đình nhưng lại không có thời kì. Hãy yên tâm! Bao duong dieu hoa tai ha noi Chỉ 25 phút với máy chế biến sữa đậu nành bạn đã có thể hồ biến ra những ly sữa thơm ngon, đầy dinh dưỡng rồi đấy! 


Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào việc chế biến, bạn cần phải chọn lựa một chiếc máy chế biến sữa đậu nành thích hợp với mình nhất. Hãy cùng Tiki tìm hiểu xem cần để ý những gì khi mua nhé! 
Nhu cầu gia đình 

Đây là yếu tố trước nhất cần được quan hoài khi bạn mua sắm bất kì sản phẩm gia đình nào. Nó quyết định thiết bị mà bạn đem về sẽ được sử dụng thẳng tắp hay bỏ xó! Bạn đã có một khoản đầu tư hợp lý hay chưa! Vậy, với máy chế biến sữa đậu nành ta cần xem xét những gì? 

Dung tích 

Gia đình bạn có bao nhiêu thành viên? Cần bao lăm lít sữa mỗi ngày? bình thường, với một gia đình có 4 -5 người thì sử dụng máy có dung tích từ 1 lít đến 1.2 lít là vừa đủ. Thị trường máy chế biến sữa đậu nành bây chừ cũng đa phần lấy dung tích này làm chuẩn thiết kế. nức danh có thể kể đến một số dòng sản phẩm như: Máy Làm Sữa Đậu Nành BLUESTONE SMB-7359, Máy Làm Sữa Đậu Nành BLUESTONE SMB-7317, Máy Làm Sữa Đậu Nành Bluestone SMB-7325 … 


Nếu bạn có một gia đình với đông đời và đông thành viên thì sao? Chúng ta vẫn có những chọn lọc khác như Máy Làm Sữa Đậu Nành Kangaroo KG606 hay Máy Làm Sữa Đậu Nành Korea King KSM-1210S với dung tích là 1.5 lít – đủ cho tuốt tuột mọi người. 
>>> Xem thêm: sua chua tivi tai nha
Công suất 

Đã chọn lọc được một chiếc máy có dung tích đáp ứng được nhu cầu, bạn sẽ quan hoài đến gì nữa? Hãy quan tâm đến công suất của chiếc máy. Bởi công suất càng cao thì thời kì nấu càng nhanh. Chọn những chiếc máy có công suất từ 750W trở lên để hà tằn hà tiện thời gian nhé! 
Độ tiện lợi 

Tính năng bổ sung 


Nếu bạn muốn nấu súp, nấu sữa bắp,… bạn sẽ cần đến một chiếc máy chế biến sữa đậu nành đa năng thay vì phải mua sắm nhiều thiết bị. Những chiếc máy hiện đại như Máy Làm Sữa Đậu Nành TIROSS TS981 Hay Máy Làm Sữa Đậu Nành Korea King KSM-1302S sẽ là trợ thủ đắc lực trong nhà bếp. 

Chất liệu vỏ 


Một chiếc máy chế biến sữa đậu nành hoàn hảo không chỉ có thể tạo ra những ly sữa thơm ngon mà còn phải tạo được sự an toàn cho người sử dụng. bởi thế, Tiki khuyên bạn nên chọn những chiếc máy có lớp vỏ được thiết kế bằng những vật liệu cách điện như nhựa, silicon… để đảm bảo độ nhẹ gọn và sự thoải mái khi dùng.
>>> Dịch vụ: sua tivi tai nha ha noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét