Pages

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cách hay để chọn mua điều hòa đã qua sử dụng tốt


Không để nhiệt độ quá thấp

Đây là cách sử dụng điều hòa tùng tiệm điện và hiệu quả nhất. sua tivi tai nha Để tùng tiệm điện năng thì bạn không nên để nhiệt độ điều hòa quá thấp.

Vừa phung phí điện năng vừa làm cho bạn và người nhà dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như: cảm lạnh, ho, cảm cúm… Bạn nên để điều hòa ở 27 hoặc 28 độ C, bạn cũng có thể dùng kèm với quạt, quạt thông gió sẽ rất tần tiện điện.


Phòng lắp điều hòa phải kín

Nếu bạn bật điều hòa vừa mở cửa sổ hoặc mở cửa ra vào quá nhiều lần cũng làm hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài dẫn tới hoang phí điện năng. Chính thành thử, để tằn tiện điện khi dùng điều hòa, bạn không nên vừa bật điều hòa vừa mở cửa và chú ý phải làm kín các khe cửa sổ nhé.

Tắt điều hòa đúng cách

Bạn đã tắt điều hòa đúng cách chưa? Đa phần mọi người đều tắt bằng điều khiển từ xa và nghĩ rằng điều hòa sẽ không tiêu thụ điện năng nữa. Nhưng bạn đã nhầm, máy vẫn tiêu thụ một lượng điện mà bạn không hề biết. bao duong dieu hoa tai ha noi Để ngăn chặn tình trạng này chỉ có một cách là bạn phải tắt Aptomat. Đây là bí quyết dùng điều hòa hà tiện điện không phải ai cũng biết đâu nhé.

Còn một lưu ý nữa cho bạn khi dùng điều hòa đó là không nên bật tắt điều hòa quá nhiều lần. Điều nay sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng vì máy lạnh phải cần một năng lượng lớn để có thể phát động lại máy. Chính cho nên bạn nên giữ nhiệt độ phòng mình ở mức ổn định.

Chọn công suất ăn nhập với diện tích phòng bạn

Đây là chỉ dẫn dùng điều hòa hà tằn hà tiện điện dễ nhất không phải ai cũng biết. dịch vụ bảo dưỡng điều hòa giá rẻ Nếu phòng nhỏ bạn nên chọn loại điều hóa có công suất thấp, bạn hãy tính theo công thức 1m2 tương ứng với 500 BTU, cứ như vậy mà nhân lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét