Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Chia sẻ Top 3 Tivi LG đáng mua cho mùa Euro năm 2016

Những trận cầu đỉnh cao, những pha bóng tuyệt hảo, cùng những chân sút cừ khôi… dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà tất hẹn cho một mùa Euro 2016 bùng nổ và hấp dẫn. giả dụ bạn còn lừng khừng không biết chọn lựa Tivi nào để có thể xem được những trận cầu quyến rũ này thì hãy tham khảo danh sách 3 chiếc Tivi dưới đây nhé.

Tivi LG 65UH600T.ATV

Trải nghiệm trên tivi màn hình lớn càng xem càng đã, đặc biệt là những trận cầu đỉnh cao của mùa Euro. vì thế mà gợi ý trước nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là chiếc tivi LG 65UH600T.ATV này. Sản phẩm không chỉ có công nghệ hình ảnh chuẩn không cần chỉnh, âm thanh trung thực sống động đến từng chi tiết mà còn có màn hình 65 inch. sửa tivi tại nhà hà nội Ngoài ra độ phần giải Ultra HD 4K, công nghệ HDR Pro, công nghệ 3D Color Mapping đem đến màu sắc sống động, tự nhiên cùng với đó là hệ điều hành WebOS Lite dễ dùng với kho áp dụng đa dạng cho bạn những giây phút trải nghiệm hoàn hảo. đương nhiên bạn cũng có thể thưởng thức kho giải trí bất tận trên sản phẩm với khả năng kết nối sáng ý.



Tivi LG 55UH600T.ATV

Cũng có màn hình lớn, Tivi LG 55UH600T.ATV có kích thước màn hình 55 inch công nghệ hình ảnh HDR Pro phối hợp với công nghệ 3D Color Mapping và độ phân giải Ultra HD 4K sẽ là lựa chọn sáng giá để bạn có thể thưởng thức trọn những trận cầu của Euro năm nay. chẳng những vậy khả năng kết nối Internet thông minh nên bạn có thể mở mang kho tiêu khiển, thậm chí là xem trực tuyến bóng đá đều được. Hệ điều hành WebOS Lite dễ sử dụng với kho vận dụng đa dạng cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thích thú.

Tivi LG 49UH600T.ATV

Tivi LG 49UH600T.ATV một thiết bị tiêu khiển hết sức ấn tượng. Không chỉ sở hữu thiết kế thon thả thời thượng, sản phẩm còn có kích thước màn hình lớn 49 inch và độ phần giải Ultra HD 4K, hình ảnh chân thực ấn tượng với công nghệ HDR Pro. Công nghệ 3D Color Mapping đem đến màu sắc sống động, gần với thiên nhiên cùng với đó là hệ điều hành WebOS Lite dễ sử dụng với kho vận dụng đa dạng sẽ mang đến cho bạn những phút chốc trải nghiệm hoàn hảo nhất. dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà Bạn cũng có thể mở rộng kho giải trí bất tận với khả năng kết nối Internet thông minh và các cổng kết nối đa dạng. Với chiếc tivi này bạn sẽ không bỏ lỡ một trận cầu đỉnh cao nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét