Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

MacBook Pro thế hệ mới sắp ra mắt?

Tính đến thời điểm này, dù chưa chính thức ra mắt, nhưng MacBook Pro thế hệ mới vẫn được kỳ vọng sẽ là một chiếc laptop hiệu năng cao nhưng có thể mang đến bất kỳ đâu bởi thiết kế gọn nhẹ hơn.

>>> thông báo sua tivi tai ha noi

Hình ảnh rò rỉ gần đây cũng cho thấy chiếc MacBook Pro thế hệ mới nhất sẽ được trang bị panel OLED tích hợp các nút chức năng điều khiển cảm ứng ngay phía trên bàn phím vật lý. Theo cập nhật mới nhất, Apple sẽ sớm giới thiệu mẫu MacBook Pro thế hệ mới vào ngày 13/6/2016 sắp tới đây.





MacBook Pro thế hệ mới được cho là sẽ ra mắt vào giữa tháng 6/2016 này.

>>> Mẹo vặt bảo dưỡng điều hòa tại hà nội

Hiện cũng có luồng Thông tin cho rằng Apple sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch nhằm tụ hợp vào những phiên bản màn hình lớn hơn như 13,3 và thậm chí là 15 inch. Tuy nhiên, giới công nghệ vẫn tỏ ra hiềm nghi về những chiếc MacBook Air 15 inch.

Trở lại với mẫu MacBook Pro mà Apple sắp ra mắt, giới công nghệ kỳ vọng sản phẩm mới sẽ mang thiết kế panel OLED tích hợp các nút chức năng đa dụng cụ ngay phía trên bàn phím, kết nối USB Type-C, Thunderbolt 3 cũng như bảo mật vân tay tích hợp. Tuy chưa rõ những chức năng mà Apple sẽ tích hợp trên panel OLED này, nhưng theo phỏng đoán từ giới công nghệ, chiếc MacBook Pro mai sau cũng sẽ tương trợ những nút căn bản nhất bao gồm những phím đa dụng cụ tựa như các mẫu laptopgiải trí khác trên thị trường. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy biến chức năng của bất kỳ phím nào trên panel OLED này thay vì chỉ dùng những chức năng mà nhà sản xuất cung cấp sẵn.

>>> Kinh nghiệm hay dịch vụ bảo dưỡng điều hòa giá rẻ

3 nhận xét: